Đêm thứ 3 ngày 22/6 – Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2024

Dem thu 3- Le hoi phao Hoa Da Nang 2024

Đêm thi thứ 3 (ngày 22/6) của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 là sự chạm chán giữa một tân binh mới (Đức) và đội Ba Lan với một bề dày thành tích quốc tế đáng nể. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu 2 đội này và có những điểm gì nổi bậc trong đêm thi này.

ĐỘI ĐỨC – ẨN SỐ KHÓ NÓI TỪ MỘT TÂN BINH MỚI

Công ty Pyrogenie Feuerwerk GmbH (Đức) được thành lập vào năm 2016 được điều hành bời ông Ingo Schubert với kinh nghiệm làm việc trong ngành pháo hoa từ 2005 và bắt đầu dẫn dắt công ty của mình tham dự các chương trình biểu diễn quốc tế từ năm 2008

Doi phao hoa Duc - Pyrogenie Feuerwerk GmbH

Có thể được xem là em út trong 8 đội tham dự và cũng là lần đầu tiên đến với cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng nhưng đội pháo hoa Đức được các chuyên gia đánh giá cao vì sự trẻ trung của đội ngũ nhân viên đã áp dụng nhiều công nghệ mới lạ trong kỷ thuật trình diễn của mình.

Man trinh dien cua doi Duc
Màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao của đội Pyrogenie Feuerwerk GmbH

Mặc dầu còn rất trẻ nhưng Pyrogenie Feuerwerk GmbH đã tạo được ấn tượng của mình trong nhiều buổi trình diễn pháo hoa quốc tế như Hội nghị pháo hoa Lưu Dương 2023 tổ chức tại Trung Quốc, lễ hội pháo hoa lần thứ 21 Saint Brevin Les Pins (Pháp).

ĐỘI BA LAN – ỨNG VIÊN CHO NGÔI VỊ QUÁN QUÂN DIFF 2024

Đội Ba Lan – công ty Surex Firma Rodzinna được thành lập vào năm 1989 với kinh doanh chính là nhập khẩu vũ khí nhưng đến năm 1995 chuyển sang sản xuất pháo hoa. Với thế mạnh của mình là sản xuất nhiều loại hình pháo hoa và thiết kế các giải pháp trình diễn theo yêu cầu của đối tác.

Doi Ba Lan-Surex-Firma-Rodzinna

Với kinh nghiệm dày dặn của mình và nhìn vào bảng thành tích quốc tế của đội Ba Lan thì nhiều chuyên gia đã dự đoán đội Ba Lan sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân DIFF 2024 này:

  • Hạng 1 Liên hoan pháo hoa Quốc tế Hannover, Đức, năm 2022
  • Hạng 1 Cuộc thi pháo hoa Quốc tế Madeira, Bồ Đào Nha, năm 2017
  • Hạng 1 Liên hoan pháo hoa Quốc tế Zagreb, Croatia, năm 2016
  • Hạng 1 Liên hoan nghệ thuật pháo hoa Cannes, Pháp năm 2015
  • Hạng 1 Liên hoan văn hóa pháo hoa quốc tế Liuyang, Trung Quốc năm 2015
Man trinh dien cua doi Ba Lan-DIFF 2023
Màn trình diễn đỉnh cao của đội Ba Lan tại DIFF 2023

Theo đại diện của đội Surex Firma Rodzinna thì họ sẽ mang tới DIFF 2024 này “ALL IN – Huyền thoại của Rồng”, bắt nguồn từ chính Cầu Rồng biểu trưng của Đà Nẵng, qua đó kể lại hành trình tìm thấy những niềm vui đích thực – âm nhạc và những gam màu pháo hoa rực rỡ.

TRUYÊN HÌNH TRỰC TIẾP ĐÊM THI THỨ 3 – DIFF 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *